Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

PHẦN MỀM NGHE LÉN QUẢN LÝ ĐIỆN THOẠI ACER

  • Kín đáo tự động ghi âm cuộc gọi từ xa
  • Kín đáo cấu hình lệnh từ bản điều khiển ghi âm cuộc trò chuyện xung quanh điện thoại mục tiêu.
  • Lắng nghe cuộc trò chuyện và ghi lại xung quanh điện thoại mà không cần 3G hoặc wife
  • Báo cáo vị trí GPS tại thời điển thực hiện hoạt động trên điện thoại mục tiêu.
Dựa vào tiện ích của hệ điều hành Android và phát triển vượt bật công nghệ quản lý và giám sát di động. Công ty thám tử chuyên nghiệp phát triển tích hợp tính năng mới “miễn phí”thêm phần mềm nghe lén quản lý điện thoại di động từ xa. Tiện ích hữu hiệu nhất trong quản lý nhân sự, quản lý con cái, điều tra gian lận ngoại tình,… Tương thích cho dòng điện thoại có hệ điều hành Android nói chung và thiết bị điện thoại di động mục tiêu là điện thoại Acer.
Tính năng chủ đạo cho dòng điện thoại Acer
1/ Ghi âm tất cả cuộc gọi đi và đến ( gọi thông thường, viber, skype, whatapp,…) từ xa mà không cần tiếp cận đến điện thoại mục tiêu Acer-Android thêm lần nửa.
2/ Tính năng ghi âm môi trường xung quanh điện thoại mục tiêu bằng lệnh kín đáo không thể phát hiện ra.
3/ Lắng nghe môi trường xung quanh và ghi lại cuộc trò chuyện xung quanh chiếc điện thoại Acer đó không cần 3G hoặc wifi
4/ Kính đáo báo cáo vị trí hoạt động trên điện thoại mục tiêu Acer hoặc lịnh trình di chuyền của thiết bị mục tiêu di động đó.
5/ các tính năng có thể bật mở từ xa mà không cần cấu hình trực tiếp lên điện thoại mục tiêu đó.
Và nhiều tính năng theo dõi quản lý các ứng dụng app có trên điện thoại mục tiêu Acer đó như Zalo chat (đang tích hợp) viber chat, fb chat, messenger,… Hoạt động  quản lý của phần mềm nghe lén hoàn toàn ẩn và không thể phát hiện ra bằng mắt thường hoặc biểu hiện vật lý khác.
Phần mềm nghe lén quản lý điện thoại di động từ xa luôn được nâng cấp và tính hợp tính năng mới hoàn toàn miễn phí cho khách hàng đã và đang sử dụng. Khách hàng không phải mất thêm tiền để mua thêm tính năng như những phần mềm khác có mặt trên thị trường.
Khách hàng có thể lựa chọn cho mình và thanh toán gói phần mềm theo thời gian sử dụng và cài đặt lại miễn phí
Chúng tôi cam kết thời hạn và bảo trì kỷ thuật trong suốt thời gian khách hàng sử dụng.
Hướng dẫn cài đặt phần mềm nghe lén quản lý điện thoại Acer : Tại đây
Cảnh báo người dùng: Trước khi cài đặt và sử dụng phần mềm quản lý điện thoại quý khách hàng chú ý đến mục đích trách nhiệm của mình. Chúng tôi không chịu trách nhiệm mục đích cài đặt và sử dụng phần mềm nghe lén quản lý điện vì tư lợi, xâm phạm thư tín, đời tư, làm hại người khác hay các vấn đề  khác Vi phạm pháp luật.
Điện thoại: 0905709008

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét