Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

PHẦN MỀM NGHE LÉN QUẢN LÝ ĐIỆN THOẠI HTC

Bạn có thể online trực tuyến để kiểm soát được toàn bộ những gì đang hoạt động của chiếc điện thoại HTC đã cài đặt phần mềm nghe lén quản lý điện thoại  “CopyPhone”.
Phần mềm nghe lén quản lý “CopyPhone” biến chiếc điện thoại mục tiêu thành máy sao lưu dữ liệu hoàn hảo,… bằng việc cài đặt phần mềm nghe lén quản lý điện thoại vào máy điện thoại HTC cần giám sát để lấy các thông tin như; nội dung tin nhắn, ghi âm các cuộc gọi, định vị vị trí GPS,…
Với những điện thoại HTC có hệ điều hành Adroid việc cài đặt phần mềm theo dõi quản lí điện thoại “CopyPhone” rất dễ dàng và nhanh chóng, sử dụng đơn giản như các dòng điện thoại thuộc hệ điều hành Adroid khác. Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm quản lí điện thoại HTC:  Tại đây
Với các tính năng sau khi cài đặt phần mềm CopyPhone vào điện thoại HTC:
-Ghi âm tất cả cuộc đàm thoại gọi đi/đến từ xa và bí mật không để lại dấu vết hoặc biểu hiện hành động chuyển tải và sao lưu dữ liệu.
-Lắng nghe môi trường xung quanh và ghi âm lại môi trường xung quanh điện thoại HTC mà không cần đến internet.
– Đọc nội dung tin nhắn gửi đến hoặc đi  từ xa mà không cần tiếp xúc đến điện thoại mục tiêu HTC thêm một lần nửa
– Xác định vị trí của máy bị theo dõi qua bản đồ GPS
– Thông báo các tình trạng tắt/mở máy
– Nội dung Chat và ghi âm gọi Skype, Viber, Facebook, Line, iMessage, WhatApp,…
– Tự động lưu trữ tất cả các thông tin về một tài khoản web online (e-mail)
– Hoạt động hoàn toàn ẩn, không nhìn thấy
– Tự động bật khi điện thoại reboot từ xa
Với chức năng điều khiển từ xa thông qua chiếc điện thoại  bằng các lệnh trên bảng điều khiển. Người dùng dễ dàng sử dụng và rất linh hoạt điều đó đảm bảo phần mềm theo dõi điện thoại CopyPhone luôn bảo mật, tiện ích cho người sử dụng quản lý người thân của mình.
Tất cả người sử dụng phần mềm theo dõi điện thoại nhằm xác định vị trí chiếc điện thoại di động của mình, phải hiểu và chấp nhận tất cả các điều khoản dưới đây trước khi sử dụng:
  1. Phần mềm theo dõi được sử dụng với mục đích quản lý điện thoại nhằm bảo vệ tài sản cá nhân.v.v., công ty hoàn toàn không chịu trách nhiệm việc sử dụng phần mềm theo dõi điện thoại cho các mục đích bất hợp pháp khác.
  2. Công ty không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại nào khi cài đặt phần mềm theo dõi lên điện thoại của bạn.
  3. Các thông tin thu được từ việc theo dõi định vị, tin nhắn chỉ có tính chất tham khảo, không có giá trị làm bằng chứng hoặc dẫn chứng cho bất kỳ sự việc nào.
Điện thoại: 0905709008

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét