Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

GIỚI THIỆU PHẦN MỀM NGHE LÉN ĐIỆN THOẠI VERTU

Hôm nay Trung tâm Phần mềm nghe lén điện thoại sẽ giới thiệu với quý khách phần mềm nghe lén điện thoại Vertu tích hợp tính năng gọi nghe lén môi trường xung quanh điện thoại Vertu từ xa.
  • Cấu hình lệnh tự động ghi âm cuộc gọi từ xa
  • Ghi âm cuộc gọi điện thoại từ xa
  • Ghi lại lộ trình vị trí của điện thoại mục tiêu Vertu
  • Tàng hình một cách bí mật 100% không thể phát hiện ra
  • Theo dõi tin nhắn Zalo, facebook một cách âm thầm và bí mật.
Điện thoại Vertu là loại điện thoại đắt tiền, người dùng điện thoại này thường là những người có điều kiện và danh nhân. Nhưng từ khi nhà sản xuất điện thoại Vertu cho ra những dòng Vertu thông minh hơn và chạy hệ điều hành Symbian, Android. Thì trên thế giới đã xuất hiện phiên bản phần mềm nghe lén điện thoại Vertu, kiểm soát quản lý cho tới nay. Phần mềm nghe lén có thể theo suốt cuộc đời của điện thoại Vertu cứng tỏ nó chỉ tương thích và hoạt động cho một điện thoại đó.
Phần mềm nghe lén điện thoại Vertu còn gọi là CopyPhone chuyên theo dõi điện thoại Vertu Android từ 2x – 5x (hoạt động theo thời gian và nhu cầu của người quản lý).
Để cài đặt CopyPhone lên mục tiêu điện thoại Vertu cần phải có đầy đủ yêu cầu sau:
Điện thoại Vertu kết nối Wifi hoặc 3G
Một email để đăng ký
Một số điện thoại bí mật để theo dõi
Cách Cài đặt và sử dụng CopyPhone theo hướng dẫn: Tại Đây
– Copyphone là phần mềm nghe lén, theo dõi điện thoại, hoạt động bí mật và tàng hình không thể phát hiện ra bằng mắt thường hoặc biểu hiện vật lý nào. Điều đó chứng tỏ biểu hiện sức mạnh đặt biệt của phần mềm theo dõi điện thoại từ xa.
Tiện ích CopyPhone giúp quản lý con cái, người thân, nhân viên … Để ngăn chặn sự lạm dụng điện thoại và quản lý trẻ kịp thời của trẻ trước khi vi phạm pháp luật, bảo vệ và gìn giữ hôn nhân gia đình, bảo vệ kinh tế doanh nghiệp,  …
Nâng cao tầm hiểu biết và ý thức về công nghệ phần mềm theo dõi để ngăn ngừa cướp giật, quản lý điện thoại hoặc cứu nạn bằng điện thoại.
Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào khi các bạn anh chị sử dụng phần mềm CopyPhone hay thu lợi cá nhân làm hại người khác,… Khi phát hiện hoặc có yêu cầu từ phía bị hại chúng tôi sẽ hủy bỏ tài khoản mà không có sự thông báo trước.
Để tránh trường hợp vi phạm pháp luật trước khi cài hay thông báo cho họ biết rằng mình đang theo dõi họ nếu họ là người đủ tuổi thành niên.
Điện thoại: 0905709008

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét