Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

PHẦN MỀM NGHE LÉN ĐIỆN THOẠI ZTE

Dựa trên nền hệ điều hành mở Android của dòng sản phẩm các nhà sản xuất Smartphone, Phần mềm nghe lén điện thoại từ xa đã được tích hợp theo hệ điều hành đó,… Nên cài đặt cho điện thoại ZTE cũng khá dể dàng và giá thành của phần mềm nghe lén điện thoại rẻ hơn so với các phần mềm gián điệp khác đang có mặt trên thị trường.
Trãi nghiệm thực tế của chúng tôi về cài đặt và sử dụng phần mềm nghe lén điện thoại  ZTE Star… Phần mềm nghe lén điện thoại chạy rất mạnh mẽ và khá ổn định, chất lượng âm thanh rõ ràn, định vị chính xác cao,… Đem lại lợi ích và hiệu quả trong quản lý từ xa, kiểm soát thông tin nhanh chóng cho ngành nghề thám tử và điều tra thám tử.
Nỗi bật hơn hết tính năng của phần mềm nghe lén điện thoại ZTE Star hoạt động truyền tải dữ liệu nhanh chóng và bền vững trọn vẹn nhờ vào tốc độ xử lý mạnh mẽ của phần cứng như:
Tự động ghi âm cuộc gọi từ xa và truyền tải dữ liệu âm thanh rõ ràng đến tài khoản người quản lý một cách nhanh chóng bí mật mà không để lại một dấu vết nào trên điện thoại mục tiêu.
Nghe lén “nghe trộm” môi trường xung quanh điện thoại ZTE Star không cần bật internet (wifi, 3G)
Kính đáo điều khiển từ xa ghi âm môi trường xung quanh bằng những dòng lệnh cấu hình vô hình không thể phát hiện ra.
Kính đáo tự động báo cáo vị trí điện thoại thông qua hệ thống GPS của điện thoại ZTE Star
Kính đáo tự động sao chép nội dung tin nhắn SMS,  tin nhắn chát của các ứng dụng app,… và danh sách gọi trên điện thoại mục tiêu đó. Và nhiều tính năng khác.
Nhữn tính năng mới được tích hợp miễn phí, khách hàng không mất tiền mua thêm nhưng những phần mềm khác .
Khách hàng được hổ trợ, bảo hành suốt thời gian sử dụng và bảo trợ miễn phí khi có sự thay đổi máy hay cài đặt lên máy khác cùng hệ điều hành ( sử dụng trong thời gian dài)
Tài khoản khách hàng đã đăng ký luôn được bảo mật và chỉ có người sử dụng quản lý mới biết được nó.
Hướng dẫn cài đặt phần mềm nghe lén điện thoại Zte Star và sử dụng: Tại Đây
Cảnh Báo: Phần mềm phục vụ cho nhu cầu tiện ích, bảo vệ con cái và quyền lợi hợp pháp. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho việc lạm dụng phần mềm về tư lợi cá nhân hay làm hại người khác,…
Quý khách trước khi cài đặt và sử dụng phần mềm CopyPhone, vui lòng suy nghĩ thật kỷ về trách nhiệm và mục tích sử dụng phầm mềm CopyPhone tránh trường hợp lạm dụng quá mức vi phạm Pháp Luật. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về mục đích cài đặt sử dụng phần mềm CopyPhone của quý khách.
Lưu ý hiện nay trên thị trường có một số đối tượng lừa đảo, giả danh thương hiện của Thám Tử Chuyên Nghiệp đưa ra các yêu cầu nhận phí thấp và cài đặt, quý khách gặp tình trạng này vui lòng gọi 0905709008 để xác minh cài đặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét