Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

PHẦN MỀM NGHE LÉN ĐIỆN THOAI LENOVO

CopyPhone sẽ biến chiếc điện thoại mục tiêu Lenovo đó thành một thiết bị theo dõi giám sát thông tin nhanh chóng mà bạn không cần phải mất nhiều thời gian, tiền bạc mướn thám tử mà không được như ý muốn.
Bạn sẽ theo dõi và kiểm tra được tất cả những gì đang diển ra qua điện thoại Lenovo đó.
Tự động báo cáo vị trí và báo cáo định vị các hoạt động phát sinh trên máy mục tiêu.
Tự động ghi âm lại cuộc gọi, gọi viber, whatapp,… mà không cần sự cho phép của người sử dụng thiết bị.
Gọi nghe lén môi trường xung quanh và tự động ghi âm lại từ xa mà không cần internet bằng một cuộc goi gián điệp.
Tự động sao chép tất cả nội dung tin nhắn SMS, MMS, viber chat, Zalo chat ( sẽ úp sau) và nhiều tính năng khác …
Phần mềm nghe lén hoạt động từ xa không hạn chế quốc gia hay vùng miền. Những tính năng của phần mềm Copyphone  làm việc mạnh mẽ , bí mật không thể phát hiện ra đảm bảo cho việc theo dõi , kiểm soát thông tin.
Tiện ích của phần mềm nghe lén điện thoại “ Copyphone” là giải pháp ngăn chặn kịp thời các tệ nạn Xã Hội của con em hay dụ dỗ của các thành phần xấu trong Xã Hội….
Phần mềm nghe lén điện thoại “Copyphone” là phần mềm quản lý thám tử tiện ích nhất trong lĩnh vực quản lý gia đình, quản lý con cái, quản lý nhân sự, là phần mềm lấy những bằng chứng xác thự nhất hiện nay.
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng: Tại Đây
Chú ý: Cảnh báo người dùng
Phần mềm Copyphone là phần mềm tiện ích cung cấp để quản lý  con cái, nhân viên, ngăn chặn các tệ nạn Xã Hội, và đảm bảo về quản lý nhân sự,… Khách hàng trước khi cài đặt và sử dụng cần xem xét đến mục đích và trách nhiệm của mình. Tránh trường hợp làm dụng phần mềm copyphone để vi phạm pháp luật. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất cứ hình thức vi phạm pháp luật nào mà khách hàng hoặc đối tượng xấu gây ra.
Lưu ý trên thị trường hiện nay trên thị trường có một số đối tượng xấu đang lạm dụng phiên bản demo 3 ngày của chúng tôi để bán giá thấp rồi lường tiền của khách. Để đảm bảo nhu cầu quý khách vui lòng gọi trực tiếp số 0905709008 để xác minh.
Hotline: 0905709008

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét